Vietcab

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng là mục tiêu mà Công ty dây cáp điện Vietcab luôn hướng đến. Các chương trình đào tạo được Vietcab tổ chức thường xuyên với sự giảng dạy của các chuyên gia đào tạo doanh nghiệp hàng đầu hiện nay.

Ngày 18/4, Chuyên gia Nguyễn Hải Dương của Viện nghiên cứu và phát triển kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (ABE Academy) đã có buổi đào tạo bộ phận kinh doanh của Công ty dây cáp điện Vietcab.

Tại buổi đào tạo, Chuyên gia Nguyễn Hải Dương đã chia sẻ những nội dung để giải quyết các vấn đề như quy trình bán hàng chuyên nghiệp; mô hình huấn luyện và đào tạo bán hàng; tư duy làm việc để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Thông qua những chia sẻ từ lý thuyết đến thực tiễn của chuyên gia, đội ngũ kinh doanh nói riêng và toàn nhân sự của Vietcab có thể ứng dụng vào hoạt động của công ty, từng bước đưa thương hiệu Vietcab ngày càng vươn cao, vươn xa hơn trên thị trường để khẳng định thương hiệu “Khởi nguồn từ chất lượng”.

Công ty CP Thương mại & Công nghiệp Thiên Thành An (đơn vị sở hữu nhãn hiệu Vietcab) thành lập từ năm 1999, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dây cáp điện phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Trong những năm qua, với nỗ lực không ngừng, công ty đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những đơn vị chuyên nghiệp sản xuất và cung ứng dây cáp điện dân dụng chất lượng tại Việt Nam, góp phần tạo nên xương sống bền vững cho ngành công nghiệp sản xuất dây điện và cáp điện quốc gia.

Năng lực nghiên cứu, phát triển và sản xuất mạnh mẽ, chất lượng, ổn định của Vietcab đến từ đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên sâu và liên tục. Với Vietcab, chất lượng nhân sự là nhân tố quan trọng trong hành trình mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và người tiêu dùng, bên cạnh chất lượng sản phẩm và các chính sách chăm sóc khách hàng vượt trội.

Trong thời gian tới, Vietcab sẽ tiếp tục mở rộng thị phần, phát triển kênh phân phối trên toàn quốc. Đặc biệt, Vietcab đã triển khai đồng bộ hệ thống nhận diện theo tiêu chuẩn mới, hướng đến sự chuyên nghiệp từ hệ thống đến nhân sự, từ sản phẩm đến thương hiệu và tinh thần miệt mài phụng sự.