Sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam trong những năm gần đây tạo đà cho thị trường dây cáp điện với độ phủ rộng các thương hiệu nội. Trong đó, Vietcab đang dần khẳng định vị thế thương hiệu dây cáp điện tiên phong dành cho người Việt, hướng đến phục vụ toàn dân.
Được thành lập từ năm 1999, sau hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty CP Thương mại & Công nghiệp Thiên Thành An (đơn vị sở hữu nhãn hiệu Vietcab) đã phát triển thành một doanh nghiệp sản xuất và cung ứng dây cáp điện chuyên nghiệp tại Việt Nam với năng lực nghiên cứu, phát triển và sản xuất mạnh mẽ. Thương hiệu toàn dân của Vietcab gắn liền với sứ mệnh phụng sự xã hội và nguyên tắc theo đuổi chuẩn mực kinh doanh hiện đại, bền vững.
Sứ mệnh xây dựng thương hiệu toàn dân
Theo chia sẻ của ông Lê Xuân Chiến, Tổng Giám đốc Công ty CP Thương mại & Công nghiệp Thiên Thành An, thị trường dây cáp điện Việt Nam hình thành sớm với nhiều tên tuổi có bề dày kinh nghiệm và năng lực sản xuất. Với Vietcab, ông Lê Xuân Chiến đặt mục tiêu xây dựng một thương hiệu dây cáp điện mang bản sắc Việt Nam, dành cho người Việt Nam và hướng đến đưa thương hiệu Việt Nam tiến ra thị trường quốc tế.